ร็อบบี้คีน กำลังรอเวลารองานฝึกสอนครั้งต่อไป

 ร็อบบี้คีนเปิดเผยว่าเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอที่จะกลับมาทำงานฝึกสอนของเขาต่อในขณะที่เขารอโอกาสที่เหมาะสม

อดีตกองหน้าสาธารณรัฐไอร์แลนด์วัย 40 ปีใช้เวลา 18 เดือนในการทำงานเป็นผู้ช่วยของมิคแม็คคาร์ธีในช่วงที่เขาคุมทีมชาติครั้งที่สองและในฤดูกาลที่แล้วในบทบาทที่คล้ายกันที่มิดเดิลสโบรห์ภายใต้อดีตเพื่อนร่วมทีมท็อตแนมโจนาธานวูดเกต

ตั้งแต่นั้นมาแม็คคาร์ธีได้หาทางให้สตีเฟนเคนนีเข้ารับตำแหน่งงานในไอร์แลนด์ในขณะที่วูดเกตถูกแทนที่ด้วยนีลวอร์น็อคที่มีประสบการณ์มากมายท่ามกลางการแย่งชิงความปลอดภัยของ Sky Bet Championship ในที่สุดทำให้คีนต้องมองหาคนต่อไป แต่ก็ไม่ใช่คนแรก โอกาส.เขาบอกกับสำนักข่าว PA ว่าฉันไม่เร่งรีบแน่นอนฉันไม่ได้หมดหวัง ฉันจะรอโอกาสที่เหมาะสม ฉันมีโอกาสแล้วและฉันก็ปฏิเสธพวกเขาเพราะรู้สึกว่ามันไม่เหมาะกับฉัน มันต้องมีความพอดีมันต้องเป็นโอกาสที่เหมาะสม ถ้ามันเกิดขึ้นฉันจะดูมันอย่างที่ฉันทำ - และประเมินมัน แต่ฉันก็ไม่ได้รีบร้อนที่จะกระโดดลงไปในสิ่งที่ไม่เหมาะกับฉันในระหว่างนี้คีนก็พร้อมที่จะศึกษาต่อในด้านการฝึกสอนซึ่งจนถึงปัจจุบันได้ดำเนินการอย่างรวดเร็ว


tahomacapital.com


เขากล่าวว่าสองปีที่ผ่านมาฉันฟิตมากจนอาจมีคนจำนวนมากไม่เหมาะสมกับการอยู่ร่วมกับมิคแม็คคาร์ธีเป็นเวลา 18 เดือน

จากนั้นที่มิดเดิลสโบรห์ถูกโยนลงไปที่ปลายสุดที่นั่นเพื่อ หนึ่งปีในการแข่งขันชิงแชมป์ซึ่งอย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้ว สองปีนี้จะช่วยให้ฉันก้าวไปข้างหน้าในฐานะผู้จัดการได้อย่างแน่นอนเป็นเวลาเกือบสองปีแล้วที่ดับลินเนอร์คีนตัดสินใจวางสายรองเท้าเมื่ออายุ 38 ปี

ในกระบวนการเรียกร้องเวลาในอาชีพการเล่นที่มีแวววาวซึ่งพาเขาจาก Crumlin United ไป LA Galaxy ผ่าน Wolves, Coventry, Inter Milan, Leeds, ท็อตแนมลิเวอร์พูลและเซลติกสั้น ๆ เวสต์แฮมและแอสตันวิลล่า 126 ประตูในพรีเมียร์ลีกของเขาทำให้เขาอยู่ในอันดับที่ 15 ในรายการตลอดกาล แต่มันเป็นสถิติของเขาที่ 68 สำหรับไอร์แลนด์ - ไนออลควินน์เป็นอันดับสองด้วย 21 ซึ่งเป็นที่มาของความพึงพอใจอย่างมากหากมีความหงุดหงิด คีนพูดด้วยรอยยิ้ม ฉันหวังว่าฉันจะต้อง 70! นั่นคือตัวฉันเสมอ tahomacapital.com ถ้าฉันได้ 40 ฉันอยากจะได้ 50 ถ้าฉันได้ 50 ฉันอยากจะได้ 60 ฉันหวังว่าฉันจะต้องถึง 70  แต่ฟังนะเพื่อให้ได้ 68 การเล่นให้ไอร์แลนด์มีความหมายกับฉันมาก ฉันเคยบอกไปแล้วว่าเสื้อแข่งสีเขียวดูเหมือนจะเข้ากับฉันได้ดีเสมอ พวกเขาเป็นช่วงเวลาพิเศษและทำประตูได้ 68 ประตูและมากกว่า 140 แคปนั่นคือสิ่งที่ผมมองย้อนกลับไปและผมภูมิใจมาก”

คีนจะกลับมาลงสนามในวันอาทิตย์เมื่อเขาเข้าร่วมการแข่งขัน World XI กับทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันการกุศล Soccer Aid ประจำปีหลังประตูปิดที่ Old Trafford และเขาจะทำเช่นนั้นพร้อมกับข้อความสำหรับคนรุ่นต่อไป - เป็นมืออาชีพคนหนึ่งที่เขาส่งต่อให้โรเบิร์ตลูกชายวัย 11 ปีและเพื่อนร่วมทีมของเขา


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สัมภาษณ์แพดดี เคนนีมันเป็นเพียงการต่อสู้เพื่อที่จะจ่ายค่าแกง

วิลสันและเฮนดริคไม่ช่วยกันทำให้นิวคาสเซิลระเบิดฟองสบู่ของเวสต์แฮม