สัมภาษณ์แพดดี เคนนีมันเป็นเพียงการต่อสู้เพื่อที่จะจ่ายค่าแกง

 

อดีตผู้รักษาประตูของลีดส์และเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดรายละเอียดอัตชีวประวัติ

ที่ตรงไปตรงมาอย่างน่าทึ่งการต่อสู้การนอกใจและการห้ามเกี่ยวกับยาเสพติด นั่นเป็นเรื่องไร้สาระอย่างแท้จริง Paddy Kenny กล่าวขณะที่เขานึกถึงรายงานเมื่อปี 2549 ที่อ้างว่าเขามีเพื่อนคิ้วกัดในการต่อสู้นอกบ้านแกงแฮลิแฟกซ์ ผู้อ่านรู้สึกว่าเลือดทะลักเพราะเพื่อนเพิ่งสารภาพว่าเริ่มมีความสัมพันธ์กับภรรยาคนนั้นของเคนนีขณะที่ผู้รักษาปฏิบัติหน้าที่ระหว่างประเทศกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ 

 มันไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนั้น เขากล่าว  มันเป็นเพียงการต่อสู้กันว่าใครเป็นคนจ่ายค่าแกง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เคนนีพบว่าเพื่อนอีกคนกำลังมีความสัมพันธ์กับภรรยาของเขาแม่ของลูกสองคนแรกของเขา  มันน่าอายมันทำให้เสียใจมันยากที่จะรับมือและทุกอย่างก็ถูกเผยแพร่ในขณะที่ฉันยังคงพยายามที่จะเอาหัวตัวเองไม่ให้สูญเสียครอบครัวไป เคนนีกล่าวจากการต่อสู้  ดังนั้นคุณรู้สึกเหมือนโดนถล่มซ้ายขวาและตรงกลาง แต่คุณยังต้องพยายามต่อไปเพื่อมีอาชีพในระดับสูงสุดในพรีเมียร์ลีก มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก. เคนนีเล่าถึงช่วงเวลานั้นในอัตชีวประวัติของเขาThe Gloves Are Off ซึ่งเขาให้รายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งขันอื่น ๆ อีกมากมายในอาชีพการงานเมื่อเขาเล่นเกือบ 600 นัดให้กับสโมสรใหญ่อย่างเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดลีดส์และคิวพีอาร์แม้จะมีบาดแผลส่วนบุคคลการห้ามเกี่ยวกับยาเสพติดและบางครั้ง ความสัมพันธ์ในการทำงานที่แปลกประหลาดกับผู้เล่นประธานและผู้จัดการหลายคนรวมถึง Massimo Cellino 

manxmoviesound.com

หนังสือเล่มนี้โดดเด่นในเรื่องความตรงไปตรงมา 

การอ่านหนังสือเช่นการพูดคุยกับเคนนี่ทำให้คุณหัวเราะและสะดุ้งและยังประหลาดใจกับความสามารถของเขาในการเอาชนะความโชคร้ายความเข้าใจผิดและเหตุการณ์ร้ายทุกประเภท เขาบอกว่าการรวมหนังสือเข้าด้วยกันรู้สึกดี  มันเป็นอารมณ์ แต่ฉันรอคอยที่จะให้มันออกมา ฉันซื่อสัตย์อย่างไร้ความปราณี ชายวัย 42 ปีผู้ซึ่งสนุกกับวันที่เล่นของเขา 

แต่ไม่สนใจพวกเขา  ฉันอยู่ในสถานที่ที่ดีฉันไม่พลาดฟุตบอล ฉันชอบวันหยุดสุดสัปดาห์  ฉันมี บริษัท ขนส่งรถยนต์เป็นของตัวเองและฉันก็ฝึกสอนแบบตัวต่อตัวสองสามคืนต่อสัปดาห์ ฉันทำธุรกิจในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ซึ่งฉันชอบมันเป็นงานที่ดีแล้วฉันก็มีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะทำในสิ่งที่ฉันต้องการ บางครั้งแม้ว่าจะไม่ชัดเจนในขณะนี้ manxmoviesound.com ฉันจะนั่งรถไฟไปดูการแข่งขันเพราะเพื่อนของฉันเป็นแฟน Sheff United ที่คลั่งไคล้และเป็นวันที่ยอดเยี่ยม เคนนีเล่นให้เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดมากที่สุดในอาชีพการงานของเขาโดยได้รับการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2549 และเกือบจะทำได้อีกครั้งในปี 2552 เมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ต่อเบิร์นลีย์ 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ นั่นกลายเป็นการแข่งขันครั้งสุดท้ายของ Kenny ก่อนที่จะมีการห้ามเก้าเดือนสำหรับการทดสอบเชิงบวกสำหรับอีเฟดรีนซึ่งเป็นสารที่มีอยู่ในแท็บเล็ต ChestEze ที่เขานำมาเพื่อช่วยให้เขานอนหลับก่อนรอบรองชนะเลิศกับเพรสตัน

 จนถึงวันนี้ฉันถูกถามว่าฉันปิดหัวนมหรือเปล่านี่คือหนึ่งในเรื่องราวที่ฉันอยากจะเข้าข้างตัวเอง หัวข้อข่าวบอกว่าฉันเป็นคนโกงยา แต่ฉันไม่ได้ทำเพื่อสิ่งนั้น ฉันทำเพื่อความประมาทและมีเวลาเก้าเดือนซึ่งเป็นวิธีที่เหนือกว่า ฉันไม่ได้รับอนุญาตให้ไปใกล้สนามหรือสนามฝึกซ้อมจนกว่าจะถึงหกสัปดาห์ก่อนที่จะสิ้นสุดการห้าม ยูไนเต็ดติดอยู่ข้างฉันซึ่งมันวิเศษมากและฉันก็ผ่านมันมาได้ ผู้คนจำนวนมากคงจะหลงไปข้างล่าง 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิลสันและเฮนดริคไม่ช่วยกันทำให้นิวคาสเซิลระเบิดฟองสบู่ของเวสต์แฮม

ร็อบบี้คีน กำลังรอเวลารองานฝึกสอนครั้งต่อไป