เจฟฟ์ เฮนดริก ร่วมงานนิวคาสเซิล เมื่อ 4 ปี หลังสัญญาเบิร์นลีย์หมดอายุ

 

เจฟฟ์ เฮนดริคได้เข้าร่วมนิวคาสเซิ่ลในข้อตกลง 4 ปี หลังจากสัญญาเบอร์รี่ของเขาหมดอายุ

สาธารณรัฐไอร์แลนด์ระหว่างประเทศเข้าร่วมเบิร์นลีย์จากดาร์บี้ในปี 2016 และไปทํา 139 ลักษณะด้าน Sean Dyche ในฤดูกาล 28 ปีมีจุดเด่น 24 ครั้งในพรีเมียร์ลีก โดยให้คะแนนเป็นสองเท่าและลงทะเบียนผู้ช่วยสองครั้งเฮ็นดัคมาถึงที่เซนต์เจมส์พาร์คในฐานะตัวแทนเสรี

เขากระตือรือร้นที่จะเล่นที่สนามฟุตบอลนิวคาสเซิลเมื่อพรีเมียร์ลีกเริ่มฤดูกาลถัดไปเขาบอก NUFC TV ว่ามันเป็นสโมสรขนาดใหญ่และเล่นกว่าปีไปสนามกีฬาก็เป็นหนึ่งในสนามกีฬาที่ดีที่สุดในการเล่นในดังนั้นฉันต้องการได้รับเล่นที่นั่น ฉันมีมากกว่า 100 เกมในพรีเมียร์ลีก แต่ฉันต้องการให้ไปและยังคงปรับปรุงกับทีมอื่นมันจะต้องแตกต่างสําหรับฉัน ฉันรอคอยที่จะ ฉันไม่สามารถรอหัวหน้าโค้ชสตีฟบรูซเพิ่ม trigsol.com เป็นคนผมเคยชื่นชมเป็นเวลานาน ฉันดูเขาเมื่อเขาอยู่ที่ดาร์บี้แล้วเขาก็ไปที่เบิร์นลีย์สําหรับเงินจํานวนมากและไม่สามารถจ่ายเขาดังนั้นฉันพลาดออกแล้ว! เขาเป็นนักฟุตบอลนานาชาติที่มีประสบการณ์ที่สามารถเล่นได้ทั่วกองกลางดังนั้นเราจึงยินดีต้อนรับเขาบนเรือ เขาจะเป็นสินทรัพย์ใหญ่สําหรับเราเขาเป็นมือโปรที่ดีลงไปที่โลกและที่อายุ 28 มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่จะได้รับใครสักคน มันเป็นจุดสูงสุดของอาชีพของเขา เขาเป็นเด็กจริงๆพอดีที่ได้เล่น 122 ครั้งในพรีเมียร์ลีกสําหรับ Burnley ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาและผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นยังดีที่ทีม

trigsol.com

เจฟฟ์ เฮนดริคสําเร็จที่นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดย้ายในสัญญาสี่ปี

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดได้ยืนยันการลงนามของกองกลางสาธารณรัฐไอร์แลนด์เจฟฟ์เฮนดริก 28 ปีทําให้เปลี่ยนเป็นตัวแทนฟรีต่อไปนี้ออกเดินทางล่าสุดของเขาจากเพื่อนพรีเมียร์ลีกสโมสร Burnley เฮนดริคได้ยื่นข้อเสนอ 4 ปีกับนิวคาสเซิ่ล ซึ่งเขาจะเชื่อมโยงกับทีมคู่ชาติของเคียรันมันเป็นสโมสรขนาดใหญ่และเล่นกว่าปีไปสนามกีฬาก็เป็นหนึ่งในสนามกีฬาที่ดีที่สุด

ในการเล่นในดังนั้นฉันเพียงแค่ต้องการที่จะได้รับการเล่นมี Dubliner กล่าวว่าย้ายของเขาไปที่เซนต์เจมส์พาร์คฉันมีมากกว่า 100 เกมในพรีเมียร์ลีก แต่ฉันต้องการให้ไปและยังคงปรับปรุงกับทีมอื่น. มันจะต้องแตกต่างสําหรับฉัน ฉันรอคอยที่จะฉันไม่สามารถรอเฮนดริกซึ่งถูกตั้งชื่อในทีมแรกของสตีเฟ่น เคนนี ในฐานะผู้จัดการไอร์แลนด์ในวันนี้ เจฟฟ์เป็นคนที่ผมชื่นชมมาเป็นเวลานาน"ผู้จัดการทีมสตีฟบรูซนิวคาสเซิลยูไนเต็ดซึ่งด้านที่ 13 เสร็จสิ้นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลสุดท้าย "ฉันดูเขาเมื่อเขาอยู่ที่ดาร์บี้แล้วเขาก็ไปที่เบิร์นลีย์สําหรับเงินจํานวนมากและไม่สามารถจ่ายเขาดังนั้นฉันพลาดออกแล้ว! เขาเป็นนักฟุตบอลระดับนานาชาติที่มีประสบการณ์ ที่สามารถเล่นได้ทั่วกองกลาง เขาจะเป็นสินทรัพย์ใหญ่สําหรับเราเขาเป็นมือโปรที่ดีลงไปที่โลกและที่อายุ 28 มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่จะได้รับใครสักคน 

มันเป็นจุดสูงสุดของอาชีพของเขา เขาเป็นเด็กที่พอดีจริงๆที่ได้เล่น 122 ครั้งในพรีเมียร์ลีกสําหรับ Burnley ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาและฉันแน่ใจว่าเขาจะเป็นยังดีให้กับทีมเฮนดริกจะมองหาการเพิ่มความจงใจของเขา 54 ฝาอาวุโสเมื่อประเทศไอร์แลนด์หน้าบัลแกเรียและฟินแลนด์ในเดือนถัดไปของยูฟ่าเนชั่นลีกเกม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สัมภาษณ์แพดดี เคนนีมันเป็นเพียงการต่อสู้เพื่อที่จะจ่ายค่าแกง

วิลสันและเฮนดริคไม่ช่วยกันทำให้นิวคาสเซิลระเบิดฟองสบู่ของเวสต์แฮม

ร็อบบี้คีน กำลังรอเวลารองานฝึกสอนครั้งต่อไป