กองกลางเลสเตอร์เจมส์แมดดิสันกับสัญญาณสัญญาใหม่

 

เจมส์ แมดดิสันได้ลงนามในสัญญาใหม่สี่ปีกับพรีเมียร์ลีกคลับ

แมดดิสันลงนามในสัญญาห้าปีเมื่อเข้าร่วมกับเลสเตอร์จากนอร์วิชในฤดูร้อนของ 2018, แต่สองแคมเปญที่น่าประทับใจได้รับ 23 ปีขยายและการปรับปรุงเงื่อนไข แมดดิสันทําประตู 16 ประตูใน 76 นัดเลสเตอร์ โดยมีสโมสรของเขาได้รับรูปลักษณ์ของอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบคัดเลือกแชมป์ยุโรปของปีที่แล้วกับมอนเตเนโก

ฉันมีความสุขมากที่จะเซ็นสัญญาใหม่สําหรับสโมสรฟุตบอลนี้ Madd มันเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อที่จะเป็นผู้เล่นเลสเตอร์ซิตี้ที่มีสิ่งที่ดีมากมายที่เกิดขึ้นในและนอกสนามและผมมีความยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งของที่ สิ่งที่เราประสบความสําเร็จเป็นสโมสรฤดูกาลนี้เป็นขั้นตอนใหญ่ไปข้างหน้าสําหรับเราและฉันรู้ว่ามีมากขึ้นมาจากทีมงานนี้ฉันมีความสุขทุกช่วงเวลาตั้งแต่เข้าร่วมเลสเตอร์ซิตี้ ผู้สนับสนุนได้รับอย่างไม่น่าเชื่อให้ฉันและเราได้ชุดที่ยอดเยี่ยมของผู้เล่นในห้องแต่งตัวที่มุ่งมั่นที่จะแสดงสิ่งที่เรามีความสามารถในการทําร่วมกันในยุโรปและพรีเมียร์ลีกฤดูกาลถัดไป ความมุ่งมั่นของแมดดิสันจะช่วยเพิ่มสําหรับเจ้านายของเลสเตอร์เบรนดันร็อดเจอร์ส เลสเตอร์มองว่าการที่ระดับแชมเปี้ยนส์ลีกจะรักษาคุณวุฒิของการแข่งขันในฤดูกาล 2019/20 แต่รูปแบบที่แย่ๆ หลังจากสตาร์ทของพรีเมียร์ลีกเห็นพวกเขาตกหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเชลซีเข้ารอบที่ห้า และปล่อยให้ไปตั้งถิ่นฐานของยูโรปาลีก ความมุ่งมั่นของแมดดิสันที่สโมสรจะช่วยเพิ่มสําหรับผู้จัดการ Brendan Rodgers กับอีกคนหนึ่งของดาวหนุ่มของเขาเบนชิลเวลล์บนหมิ่นของการเสร็จสิ้นการย้ายไปเชลซี เลสเตอร์ได้เริ่มแคมเปญพรีเมียร์ลีกไปเปิดเวสท์บรอมที่เพิ่งได้รับการโปรโมตเมื่อวันที่ 12 กันยายน

twbbook.com

เลสเตอร์ซิตี้นัมเพลี่ย์เมนดี้ & เจมส์ แมดดิสันลงนามสัญญาใหม่

กองกลางเลสเตอร์ซิตี้เจมส์ แมดดิสันและนัมปาลีส์ เมนดี้ได้ลงนามในสัญญาใหม่กับสโมสร อังกฤษนานาชาติ Maddison, 23, ตกลงข้อตกลงสี่ปี, ในขณะที่ 28 ปีฝรั่งเศสเมนดี้ได้ลงนามขยายสองปีจนถึงฤดูร้อน 2022. เมนดี้ได้ออกจากสัญญาในเดือนมิถุนายน แต่ลงนามในการขยายระยะสั้นเพื่อให้ครอบคลุมสิ้นฤดูกาลล่าช้า

ยิ่งผมเคยเห็นของเขามากยิ่งประทับใจมากที่ฉันได้รับ"ผู้จัดการ Brendan Rodgers กล่าวว่าการมีคนที่มีประสบการณ์คุณภาพและวุฒิภาวะของเขาคือการเพิ่มขึ้นอย่างมากสําหรับเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า เลสเตอร์จบในฤดูกาลที่ห้าของพรีเมียร์ลีก เสร็จสิ้นสูงสุดที่สองในประวัติศาสตร์มีคุณสมบัติสําหรับยูโรปาลีก แมดดิสันผู้ทําครั้งแรกในประเทศอังกฤษในเดือนพฤศจิกายนและได้เล่น 76 เกมในการแข่งขันทั้งหมดสําหรับ twbbook.com กล่าวว่ามันเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อที่จะเป็นนักเล่นสุนัขจิ้งจอกด้วยสิ่งที่ดีมากมายที่เกิดขึ้นในและนอกสนามและผมมีความยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งของที่เขากล่าวเสริมสิ่งที่เราประสบความสําเร็จในฐานะสโมสรในฤดูกาลนี้เป็นก้าวไปข้างหน้าอย่างมากสําหรับเราและฉันรู้ว่ามีมากขึ้นจากทีมนี้

ลสเตอร์ซิตี้ในวันจันทร์ประกาศว่าเจมส์แมดิสันได้ลงนามในสัญญาใหม่สี่ปีกับสโมสร สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้มีความยินดีที่จะยืนยันว่าเจมส์ แมดดิสันได้ลงนามในสัญญาใหม่ทําให้เขาที่สนามกีฬาคิงเพาเวอร์อย่างน้อยปี 2024 สโมสรกล่าวในแถลงการณ์ เลสเตอร์ซิตี้ (Leicester City) ที่เข้าร่วมในเดือนมิถุนายน 23 ในปี 2018


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สัมภาษณ์แพดดี เคนนีมันเป็นเพียงการต่อสู้เพื่อที่จะจ่ายค่าแกง

วิลสันและเฮนดริคไม่ช่วยกันทำให้นิวคาสเซิลระเบิดฟองสบู่ของเวสต์แฮม

ร็อบบี้คีน กำลังรอเวลารองานฝึกสอนครั้งต่อไป