ประธานแมนเชสเตอร์ซิตี้คาลดูล อัลมูบารักถือไม่ความเสียใจยูฟ่าต่อไปนี้เปิดบ้าน

 

ประธานเมืองแมนเชสเตอร์กล่าวว่าเขาเสียใจต่อยูฟ่าหลังเปิดแบนสองปี

ประธานแมนเชสเตอร์ซิตี้คาลดูล อัลมูบารักกล่าวว่าชีวิตสั้นเกินไปที่จะดําเนินการเสียใจและยืนยันสโมสรมีเจตนาในการมีความสัมพันธ์ที่สร้างสรรค์กับยูฟ่าในการสัมภาษณ์ที่หลากหลายซึ่งครอบคลุมถึงการถ่ายโอนฤดูร้อนและยันต์เควินเดอบรูยน์ คาลดูลส่งถึงเมืองของยุโรปคว่ําบ้าน

เมืองถูกส่งมอบระงับสองปีโดยสโมสร UEFA ของร่างกายควบคุมทางการเงิน (CFCB) ในเดือนกุมภาพันธ์สําหรับการละเมิดอย่างจริงจังของการออกใบอนุญาตสโมสรและกฎระเบียบการเล่นแฟร์ทางการเงินแต่มันถูกยกขึ้นโดยศาลอนุญาโตตุลาการสําหรับกีฬา (CAS) ในเดือนกรกฎาคม พ้นสโมสรที่จะเล่นในฤดูกาลถัดไปของแชมเปี้ยนส์ลีกถามว่าความสัมพันธ์ของเมืองกับยูฟ่าเกินซ่อมแซม คาลดูลกล่าวว่าเขาไม่ได้ดําเนินการเสียใจและค่อนข้างจะมุ่งเน้นไปที่การพยายามที่จะชนะแชมเปี้ยนส์ลีกชีวิตสั้นเกินไปที่จะดําเนินการเสียใจ"คาลดูนบอกmcfc.co.uk มันเป็นการแข่งขันที่สําคัญ มันเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกของกีฬาและเป็นการแข่งขันที่เราต้องการชนะและเราต้องเคารพเพื่อที่จะชนะ

threeseasonsandmore.com

ลียองจบการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกของซิตี้ที่ดําเนินกิจการในรอบ 3 เดือน

นี่เป็นความท้าทาย ที่อยู่เบื้องหลังเรา จบเรื่องฉันเน้นสิ่งหนึ่งฉันจะช่วยให้สโมสรนี้ในการแข่งขันนี้และชนะมันและวิธีการที่จะมีความสัมพันธ์ที่สร้างสรรค์กับยูฟ่าฉันคิดว่ามันเป็นวิธีเดียวที่จะไป. ต่อมาในวันจันทร์สัมภาษณ์กดที่เกี่ยวข้องกับ Alexander Ceferin เห็นประธานยูฟ่าเปิดเผยว่าเขาไม่พอใจกับการตัดสินใจของ CAS ซึ่งส่งผลให้เมืองจ่าย € 10m (£ 8.96m) ปรับไปยังร่างกายปกครอง

ไม่มีใครอยากเสียคดีเราไม่มีความสุขกับการตัดสินใจของศาลอนุญาโตตุลาการสําหรับกีฬาแต่เราต้องเคารพการตัดสินใจของร่างกายที่เราตกลงกันเป็นกรณีสุดท้ายในกระบวนการตัดสินใจของเรามัน (FFP) ไม่ตายและอีกครั้งเล่นแฟร์ทางการเงินประสบความสําเร็จในกรณีนี้ที่นี่มีบางสิ่งที่ขั้นตอนเห็นได้ชัดว่าเป็นเด็ดขาดถามเกี่ยวกับน่าสนใจต่อศาลของรัฐบาลกลางสวิส,Ceferin กล่าวเพิ่มเติมว่าฉันไม่ต้องการที่จะใส่ที่. เมืองมีความยืดหยุ่นในนโยบายการโอนเมืองได้มาแล้วกองหลังนาธานเอคจากบอร์นมัธและปีกเฟอร์รัน threeseasonsandmore.com จากวาเลนเซียในขณะที่ลีรอยซาเน, เดวิดซิลวาและคลาเดียโอบราโวได้ออกจากสโมสร คาลดูนกล่าวว่าผู้เล่นมากขึ้นจะติดตาม Ake และ Torres ผ่านประตูทางเข้าฤดูร้อนนี้และในขณะที่พวกเขาได้ทําประเภทอายุ 20-25 ลําดับความสําคัญสโมสรจะเป็นในทางปฏิบัติควรมีโอกาสที่จะลงนามผู้เล่นนอกวงเล็บอายุที่ เมื่อเรามองไปที่การเปลี่ยนแปลงหรือการปรับปรุงที่เราต้องทําให้ทีมนี้เราจะทําให้พวกเขาและเราจะมีเหตุผลและในทางปฏิบัติเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เราจะทําในสิ่งที่มันใช้ Khaldoon ฉันคิดว่าคุณได้เห็นเมื่อพูดถึงการซื้อกิจการสองอย่างที่เราได้ทํา Ake และ Ferran Torres เราย้ายได้อย่างรวดเร็วเรารู้ผู้เล่นอย่างชัดเจนเหล่านี้เป็นเป้าหมายของเราและเมื่อมีโอกาสมาเราสามารถมาอย่างรวดเร็วและรวดเร็วและทําธุรกิจที่ มีผู้เล่นเพิ่มเติมเราจะนําในและเราจะติดกับแผนอย่างเห็นได้ชัดภายในความเป็นจริงของตลาดที่เราอาศัยอยู่ในวันนี้ถ้าคุณดูที่การซื้อกิจการที่เราได้ทําในช่วงสองสามปีที่ผ่านมามีความสอดคล้องในประเภทของผู้เล่นที่เรามีเป้าหมายในแง่ของอายุและคุณภาพ ดังนั้นเราจะเดินต่อไป

วงเล็บอายุเรามักจะมองที่มันเป็นลําดับความสําคัญสําหรับทีมแรกในประเภท 20-25 ปีที่ชนิดของจุดที่เราต้องการ แต่ในเวลาเดียวกันเหตุผลที่ฉันไม่ชอบกล่องตัวเองในด้วยคําตอบนี้เป็นเพราะโอกาสบางครั้งมาที่เหมาะสมกับสิ่งที่ผู้จัดการและต้องการกับสิ่งที่เราต้องการสําหรับทีมที่อาจจะออกจากกล่องถ้าเป็นกรณีนี้เราก็มีทางปฏิบัติพอที่จะทําให้การย้ายนั้น ดังนั้นไม่มีอะไรตั้งอยู่ในหิน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สัมภาษณ์แพดดี เคนนีมันเป็นเพียงการต่อสู้เพื่อที่จะจ่ายค่าแกง

วิลสันและเฮนดริคไม่ช่วยกันทำให้นิวคาสเซิลระเบิดฟองสบู่ของเวสต์แฮม

ร็อบบี้คีน กำลังรอเวลารองานฝึกสอนครั้งต่อไป