สัมภาษณ์แมตต์ โดเฮอร์ตียังเด็กเหมือนอายุ 12 เลยมันก็น่าอายนิดหน่อย

 

แมตต์ โดเฮอร์ตีการเซ็นสัญญาครั้งใหม่ของสเปอร์สต้องเผชิญหน้ากับทวีตที่น่าอับอาย

ที่เขาทำเกี่ยวกับความรักที่เขามีต่ออาร์เซนอลคู่แข่งในลอนดอนของพวกเขา Doherty กำลังพูดถึงทวีต ตั้งแต่ปี 2012 และ 2013 เมื่อเขาประกาศความรักที่มีต่ออาร์เซนอลตลอดไป  ผมอายุยังน้อย การเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ของท็อตแนมจากวูล์ฟส์กล่าว  ฉันยังไม่ถึง 12 ฉันก็เลยพูดไม่ได้ อืมฉันอายุแค่ 12 ขวบเลยไม่รู้ว่าฉันพูดอะไร ใช่มันน่าอายนิดหน่อย

วิธีจัดการกับโครงกระดูกในตู้เสมือนจริงสงสัยสเปอร์สและทีมโซเชียลมีเดียหรือไม่? ตรงไปตรงมาคือคำตัดสินและวิดีโอประกาศของโดเฮอร์ตี้ก็มาถึงซึ่งเขาดูขี้อายและพนมมือขณะที่เขาอ่านทวีตซ้ำก่อนที่จะลบออก เขาจบด้วยการพยักหน้าและเคาะไก่บนเสื้อสเปอร์สใหม่ของเขา เล่นอย่างยุติธรรมกับเขาและสโมสร มันเป็นเรื่องสนุกดีและจดบันทึกที่ถูกต้องจัดการเพื่อข้ามเสน่ห์ที่ง่ายดายของโดเฮอร์ตี้ไปสู่การต่อรอง  มีการบันทึกไว้เป็นอย่างดีว่าฉันมีทวีตก่อนหน้านี้และพวกเขาขอให้ฉันถ่ายวิดีโอสองสามภาพ ดับลินเกอร์วัย 28 ปีกล่าว maiyahsiamese.com ฉันรู้ว่าพวกเขาจะรวบรวมอะไรบางอย่างเข้าด้วยกัน แต่เมื่อฉันเห็นผลิตภัณฑ์สุดท้ายมันค่อนข้างตลกและฉันดีใจที่มันลงไปได้ดีจริงๆ ผู้คนส่งข้อความถึงฉันและบอกว่าการแสดงแย่แค่ไหนและนั่นอาจจะยุติธรรม  แม่ของฉันเป็นชาวดัตช์ส่วนเดนนิสเบิร์กแคมป์เป็นชาวดัตช์และลิงก์นั้นทำให้ฉันสนใจเกมและเฝ้าดูเขาก้าวไปข้างหน้า ดังนั้นจึงเป็นการเชื่อมโยงที่ผิดปกติ ไปยังอาร์เซนอล แต่นั่นคือสิ่งที่เป็น 

maiyahsiamese.com

วิดีโอนี้เป็นกรณีศึกษาเกี่ยวกับวิธีการเป็นเจ้าของสถานการณ์ที่อาจยุ่งยาก 

แต่เพียงสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่โดเฮอร์ตี้ทำในสนามในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาในช่วงที่มีการเพิ่มขึ้นของอุกกาบาต หลังจากย้ายไปวูล์ฟส์เมื่ออายุ 18 ปีจากโบฮีเมี่ยนส์แบ็คขวาก็ลงร่วมกับพวกเขาในแชมเปี้ยนชิพและลีกวันในขณะที่ใช้เวลายืมตัวที่ฮิเบอร์เนี่ยนในพรีเมียร์ลีกสก็อตแลนด์และบิวรี่ในลีกวัน

จากนั้นก็เกิดการต่อสู้ โดเฮอร์ตี้เป็นส่วนหนึ่งของทีมหมาป่าที่ครองอันดับหนึ่งในลีกวันในปี 2014 และอีกสี่ปีต่อมาก็ได้รับตำแหน่งแชมป์ในขณะที่นูโนเอสปิริโตซานโตจุดประกายการปฏิวัติในประเทศสีดำ ไม่ต้องสนใจเลือดดัตช์ของโดเฮอร์ตี้ - เขาให้เครดิตแม่ของเขาโจนี (โจนอี) ด้วยการให้นิสัยแบบสบายๆ กับเขาซึ่งเป็นอิทธิพลของโปรตุเกสที่หล่อหลอมและกำหนดเส้นทางอาชีพของเขา นูโน่พาโดเฮอร์ตี้และวูล์ฟส์ไปยังสถานที่ที่พวกเขาแทบจะไม่เคยฝันถึงและตอนนี้โชเซ่มูรินโญ่ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสคนที่สองเชื่อว่าเขาสามารถเพิ่มบางอย่างให้กับการแสวงหาเครื่องเงินของสเปอร์สได้ Jorge Mendes ตัวแทนของ Doherty ชาวโปรตุเกสอีกคนหนึ่ง Mendes เป็นตัวแทนของ Nuno และ Mourinho และเขาเป็นที่ปรึกษาให้กับเจ้าของ Wolves ซึ่งมีส่วนได้ส่วนเสียในหน่วยงาน Gestifute ของเขา

 ฉันเซ็นสัญญากับพวกเขา Gestifute เพื่อดูว่าฉันจะไปที่ไหน โดเฮอร์ตี้กล่าว  พวกเขาพูดกับฉันว่าพวกเขาจะทำให้ฉันก้าวต่อไปและฉันก็คิดว่าจะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่และดีกว่า พวกเขาดีมากสำหรับฉันดังนั้นฉันจึงไม่มีอะไรนอกจากเคารพและขอบคุณพวกเขาสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สัมภาษณ์แพดดี เคนนีมันเป็นเพียงการต่อสู้เพื่อที่จะจ่ายค่าแกง

วิลสันและเฮนดริคไม่ช่วยกันทำให้นิวคาสเซิลระเบิดฟองสบู่ของเวสต์แฮม

ร็อบบี้คีน กำลังรอเวลารองานฝึกสอนครั้งต่อไป