ลูกชายของฉันเป็นแฟนสเปอร์สและก็โอเค

 

เขาได้รับอนุญาตให้สนับสนุนทีมท้องถิ่น จนกว่าเขาจะโตพอที่จะชอบฟุตบอลและรู้จักดีขึ้น

นี่คืออุปกรณ์ของเขา ภรรยาของฉันถาม เด็กชายมีกำหนดเข้าร่วมการฝึกซ้อมฟุตบอลครั้งแรกของเขาและเธอกำลังมองหาชุดอุปกรณ์สเปอร์สของเขา เธอได้รับมันสำหรับเขาเมื่อปีที่แล้วหลังจากที่ เรา ตัดสินใจว่าเขาจะสนับสนุนทีมท้องถิ่นของเขา ฉันพูดว่า เรา เพราะจำได้ว่าเคยคุยกัน แต่ไม่เคยคิดเลยว่าเธอจะทำตาม

สิ่งที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อนคือภรรยาของฉันกลายเป็นสาวกของสเปอร์สหลังจากดูสารคดีของ Amazonเกี่ยวกับทีมทีม telegenic ที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อพิสูจน์คนดีไม่จำเป็นต้องจบในที่สุด ฉันรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ญาติของอัลไกดาหัวรุนแรง ทันใดนั้นเด็กชายเหล่านี้ที่มีผมหยิกและรอยยิ้มเป็นประกายเป็นเมล็ดพันธุ์แห่งการทำลายล้างของฉันเองตัวแทนของวงสวิงสเปอร์สวอร์ดแบบถาวรสำหรับเด็กที่ยากจนและไม่มีที่พึ่ง เขาไม่เคยแสดงความสนใจในฟุตบอลเลย - ด้วยเหตุนี้สเปอร์สและอื่นๆ marcgoldin.com แต่นั่นเป็นเพราะเขามีเพียงสองคนและสิ่งเหล่านี้ต้องใช้เวลาพัฒนานานกว่า ความทรงจำแรกของฉันเกี่ยวกับฟุตบอลคือประมาณหกขวบหลังจากนั้นฉันก็กลายเป็นแฟนลิเวอร์พูล มีบางอย่างที่คิดโบราณเกี่ยวกับเรื่องนี้ตั้งแต่การสนับสนุนลิเวอร์พูลหรือสภาพที่เกี่ยวข้องแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเด็กชาวไอริชเช่นกระหรือโรคซาง 

marcgoldin.com

พ่อแม่ส่งต่อไปยังลูกๆและลูกๆของพวกเขาจนกว่าจะไหลผ่านครอบครัวชาวไอริช

เช่นศีรษะล้านแบบผู้ชายหรือมีแนวโน้มที่จะเป็นโรค Crohn ตัวอย่างเช่นสะใภ้ของฉันส่วนใหญ่เป็นแฟนยูไนเต็ดซึ่งหมายความว่าการโต้ตอบของเราเต็มไปด้วยความสนุกสนานซึ่งมีการล้อเล่นอย่างอ่อนโยนและกระบวนการซื้อของขวัญที่คล่องตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ชุดเหยือกน้ำและปากกาของ Man United สำหรับพวกเขาชุดเครื่องแป้ง LFC และชุดเหย้าขนาดเด็กวัยหัดเดิน

พี่ชายของฉัน Dara และ Shane เป็นแฟนลิเวอร์พูลและพวกเขาพาฉันเข้าสู่วงการฟุตบอลก่อนอื่นโดยพาฉันไปที่เกม Derry City การเดินทางเหล่านี้เป็นช่วงเวลาสั้น ๆ เนื่องจากพี่ชายของฉันอายุมากกว่าฉันเก้าและเจ็ดปีและมีบางสิ่งที่ทำให้เด็กวัยรุ่นตกใจเช่นถูกผูกมัดกับทารกขิงตัวเล็กที่ไม่ยอมหยุดพูดถึงไดโนเสาร์ ฉันไม่แยแสกับความเฉยเมยของพวกเขาชื่นชมยินดีด้วยกลิ่นของหัวหอมทอดและกลิ่นของแทนนอย ฉันถูกทุบทิ้งตลอดไป จนถึงจุดหนึ่งความอับอายของความอัปยศฉันบอกว่าฉันถามว่าฉันสามารถสนับสนุนแมนฯ ยูไนเต็ดที่ชนะทุกสิ่งในเวลานั้นได้หรือไม่ แต่ฉันเข้ามาหลังจากพูดคุยสั้น ๆ อย่างเป็นกันเองกับเชนซึ่งเขาพูดชัดเจนว่าถ้าฉันไม่สนับสนุนลิเวอร์พูลฉันจะถูกฆ่า เขาบอกว่าเลือดข้นกว่าน้ำและเขาเต็มใจที่จะแสดงให้เห็นถึงสิ่งนี้โดยใช้เลือดของฉันโดยเฉพาะ

เมื่อมันมาถึงลูกชายของฉันฉันไม่ต้องการที่จะดันทุรัง ฉันต้องทำให้ดีกับแฟน ๆ ของยูไนเต็ดในครอบครัวและเนื่องจากเราอยู่ใกล้กับท็อตแนมมากที่สุดฉันจึงมีความสุขที่ได้แสร้งทำเป็นว่าเขาเป็นแฟนสเปอร์สในขณะที่ครอบครัวของเธออยู่ใกล้ ๆ โดยคิดว่าเขาจะกลับไปที่ลิเวอร์พูลเมื่อเขาอายุมากพอ เพื่อรับความรู้สึกบางอย่าง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สัมภาษณ์แพดดี เคนนีมันเป็นเพียงการต่อสู้เพื่อที่จะจ่ายค่าแกง

วิลสันและเฮนดริคไม่ช่วยกันทำให้นิวคาสเซิลระเบิดฟองสบู่ของเวสต์แฮม

ร็อบบี้คีน กำลังรอเวลารองานฝึกสอนครั้งต่อไป