ดาร์บี้ถ่อมตัวอีกครั้งเมื่อแบรดลีย์จอห์นสันเด็กเก่าตีสองให้แบล็กเบิร์น

 

ฟิลลิป โคคูตั้งคำถามถึงทัศนคติของทีมของเขาหลังจากที่พวกเขาถูกแบล็กเบิร์นทุบบ้าน 4-0 

ผู้จัดการไม่ได้ชกต่อยเกี่ยวกับผลงานที่ประณามดาร์บี้ว่าเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 1992 ดาร์บี้ไม่ฟื้นหลังจากสามประตูในสี่นาทีทำให้แบล็คเบิร์นควบคุมได้และมีเพียงเดวิดมาร์แชลเท่านั้นที่ป้องกันความพ่ายแพ้ที่หนักกว่านั้นได้ Tyrhys Dolan ยิงจากระยะใกล้หลังจากที่ Ben Brereton โดนเสาในนาทีที่ 11 

และ Bradley Johnson อดีตกองกลาง Derby ทุบในไม่กี่วินาทีจากระยะ 25 หลาในหนึ่งนาทีต่อมา มาร์แชลไม่สามารถทำอะไรได้เลยเกี่ยวกับวินาทีของจอห์นสันในนาทีที่ 15 เมื่อการนัดหยุดงานที่รุนแรงอีกครั้งทำให้เขาหันเหผ่านเขาไป แต่เขาทำได้ดีที่จะปฏิเสธเบรเรตันและอดัมอาร์มสตรองก่อนพักเบรก ดาร์บี้ดีกว่าในครึ่งหลังและสร้างโอกาสได้ แต่แบล็คเบิร์นทำประตูได้อีกครั้งในนาทีที่ 77 เมื่อแฮร์รี่แชปแมนซัดทางขวาและตั้งค่าอาร์มสตรองเพื่อจบสกอร์ง่ายๆ Cocu รู้สึกไม่พอใจเกี่ยวกับวิธีที่ทีมของเขาทำออกมาจากการครอบครอง  ฤดูกาลที่แล้วเรามีเกมที่ไม่ดีสองเกมและฉันเปรียบเทียบเกมนี้กับเกมเหล่านั้นเล็กน้อยเพราะวันนี้ส่วนใหญ่ของความพ่ายแพ้ของเราคือทัศนคติความปรารถนาความเต็มใจและความปรารถนาที่จะปกป้องและติดตาม เขากล่าว

lepashmina.com

คุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับกลยุทธ์แต่ในระบบใดๆมันเกี่ยวกับวิธีที่คุณดำเนินการ

และถ้าคุณเสียสามประตูในสี่นาทีนั่นก็เพียงพอแล้ว เราแสดงให้เห็นถึงฟุตบอลที่ดี แต่ฉันกังวลว่าเราจะนำเสนอตัวเองอย่างไรเมื่อเราไม่มีบอลและนั่นเป็นส่วนสำคัญของเกม  เราครองบอลได้ 65% แล้วเราจะทำอย่างไรเมื่อพวกเขามีบอล? ยังไม่ดีพอประสิทธิภาพต่ำกว่า เรามักจะพูดว่า อยู่ในเกมสักสองสามนาทีรวมตัวกันริเริ่มและก้าวไปข้างหน้าอีกครั้ง 

แต่การเสียสามประตูและสองประตูที่คล้ายกันมันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ แบล็คเบิร์นทำประตูได้ในฤดูกาลนี้ถึง 11 ในสามเกม Tony Mowbray ผู้จัดการทีมของพวกเขากล่าวว่า ผู้เล่นสมควรได้รับเครดิตอย่างมากสำหรับผลงานความพยายามและพลังงานที่พวกเขาทุ่มเทลงไปในเกมและได้รับรางวัลจากการทำงานหนักทั้งหมดที่เราทำในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา ประโยชน์มีให้ทุกคนดู  เราทำงานหนักมากในการจบสกอร์และผ่านเข้ารอบสุดท้ายในช่องและเลือกพาสที่เหมาะสมเมื่อเราเข้าสู่พื้นที่สำคัญ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เราผิดหวังเราครองเกมได้ แต่ไม่จบทีม lepashmina.com สำหรับจอห์นสันที่ทำประตูได้นั่นยอดเยี่ยมมากสำหรับเขา ตอนนี้เขาเติบโตมาในสโมสรนี้เล็กน้อยดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถถูกแทนที่ได้ในขณะนี้ในสี่เกมสุดท้ายดังนั้นมาดูกันว่าเราจะรักษาสโมสรนี้ไว้ได้หรือไม่และแบรดลีย์สามารถรักษาไว้ได้ PA Media

แบล็คเบิร์นทำประตูได้ในฤดูกาลนี้ถึง 11 ในสามเกม Tony Mowbray ผู้จัดการทีมของพวกเขากล่าวว่า ผู้เล่นสมควรได้รับเครดิตอย่างมากสำหรับผลงานความพยายามและพลังงานที่พวกเขาทุ่มเทลงไปในเกมและได้รับรางวัลจากการทำงานหนักทั้งหมดที่เราทำในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา ประโยชน์มีให้ทุกคนดู


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สัมภาษณ์แพดดี เคนนีมันเป็นเพียงการต่อสู้เพื่อที่จะจ่ายค่าแกง

วิลสันและเฮนดริคไม่ช่วยกันทำให้นิวคาสเซิลระเบิดฟองสบู่ของเวสต์แฮม

ร็อบบี้คีน กำลังรอเวลารองานฝึกสอนครั้งต่อไป