พรีเมียร์ลีกกระตุ้นให้ก้าวขึ้นและสนับสนุนสโมสร EFL ที่กำลังดิ้นรน

 

เลขาธิการวัฒนธรรมกล่าวว่าเขาได้พูดคุยกับพรีเมียร์ลีก

EFL กล่าวว่าสโมสรของตนจะเสียเงิน 200 ล้านปอนด์ในฤดูกาลนี้โอลิเวอร์ โดว์เด็นเลขาธิการวัฒนธรรมได้เรียกร้องให้พรีเมียร์ลีก  ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด และให้การสนับสนุนทางการเงินแก่สโมสร EFL ผ่านวิกฤตโคโรนาไวรัส EFL ได้กล่าวว่าสโมสรที่เสียไปแล้ว 50 ล้านปอนด์ในฤดูกาลที่แล้วยืนหยัดที่จะเสีย 200 ล้านปอนด์

ในฤดูกาลนี้หากผู้สนับสนุนไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ มีความกลัวว่าหากไม่มีฝูงชนสโมสรฟุตบอลลีกบางสโมสรจะหายไป  เราพร้อมที่จะสนับสนุนสโมสรเพราะเป็นส่วนสำคัญของชุมชนท้องถิ่นของเราโดว์เด็นกล่าวกับ markwayhomes.com  สิ่งแรกที่เราต้องมองหาคือพรีเมียร์ลีกและฉันได้ติดต่อกับพวกเขาในสัปดาห์นี้  เราทุกคนต่างเห็นพ้องต้องกันว่าพรีเมียร์ลีกจำเป็นต้องก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดและพวกเขากำลังมีการหารืออย่างเข้มข้นกับ EFL เกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาสามารถสนับสนุนสโมสรเหล่านั้นได้ ฉันได้พูดคุยกับพรีเมียร์ลีกและฉันชัดเจนมากว่าเราคาดหวังให้ [พวกเขา] สนับสนุน EFL ในการสัมภาษณ์แยกกับ Andrew Marr ทาง BBC One Dowden กล่าวว่า พรีเมียร์ลีกกำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับ EFL เพื่อดูว่าพวกเขาจะสนับสนุนพวกเขาได้อย่างไร พวกเขากำลังสนทนากันอย่างมีประสิทธิผลและฉันหวังว่าพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงในสัปดาห์นี้

markwayhomes.com

หน่วยงานที่กำกับดูแลในกีฬาหลายประเภทได้ออกมาพูด

ตั้งแต่นายกรัฐมนตรีบอริสจอห์นสันประกาศเมื่อวันอังคารว่าแผนการที่จะนำผู้ชมกลับสู่สถานที่เล่นกีฬาตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมได้ถูกยกเลิกเนื่องจากกลัวการติดเชื้อโคโรนาไวรัสระลอกสอง Dowden กล่าวว่าพรีเมียร์ลีกจะพบกันในวันอังคารเพื่อหารือเกี่ยวกับหนทางข้างหน้าในขณะนี้ว่ารัฐบาลได้ตัดขาดแฟนๆ 

ที่เข้าร่วมการแข่งขันจนถึงเดือนมีนาคม  ทิศทางนั้นชัดเจนเราเข้าใจว่าพรีเมียร์ลีกจำเป็นต้องมีส่วนร่วม ฉันกำลังให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดกับพวกเขาและฉันหวังว่าพวกเขาจะสามารถบรรลุข้อตกลงและให้การสนับสนุนในระดับนั้นได้ ถามว่าฝูงชนจะกลับมาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหรือไม่ Dowden ตอบว่า ฉันจะรักอย่างยิ่งที่จะเกิดขึ้นและเราจะตรวจสอบสถานการณ์อยู่เสมอ เรากำลังตรวจสอบการใช้เทคโนโลยีใหม่ร่วมกับสโมสรที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้  ถ้าทุกอย่างเป็นไปได้แน่นอนว่าฉันอยากให้มันเกิดขึ้น แต่ในสถานการณ์ที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วของไวรัสเราก็ต้องใช้ความระมัดระวังเล็กน้อยซึ่งเป็นสิ่งที่เราได้ทำในช่วงวันที่ 1 ตุลาคม  คนส่วนใหญ่เห็นด้วยกับฉากหลังของคดีที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะดึงฝูงชนกลับมา

โรงภาพยนตร์ทั่วสหราชอาณาจักรยังคงประกาศการให้คำปรึกษาซ้ำซ้อนโดยขณะนี้บริสตอลโอลด์วิกคาดการณ์ว่างานเต็มเวลามากกว่าหนึ่งในสามของ 60 อาจตกอยู่ในความเสี่ยง Dowden ให้รายละเอียดจากการระดมทุนรอบแรกของแพคเกจศิลปะฉุกเฉิน 1.57 พันล้านปอนด์ของรัฐบาลเมื่อวันพุธ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สัมภาษณ์แพดดี เคนนีมันเป็นเพียงการต่อสู้เพื่อที่จะจ่ายค่าแกง

วิลสันและเฮนดริคไม่ช่วยกันทำให้นิวคาสเซิลระเบิดฟองสบู่ของเวสต์แฮม

ร็อบบี้คีน กำลังรอเวลารองานฝึกสอนครั้งต่อไป